HR Consulting

เราบริการให้คำปรึกษาด้านการบริหารงานบุคคล เรามีทีมงานคุณภาพผู้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ทำงานจริงด้านการบริหารงานบุคคลมากกว่า 20 ปี ในหลากหลายธุรกิจ พร้อมให้คำปรึกษาที่ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าในธุรกิจต่าง ๆ

HR Consulting & HR Outsource

ให้คำปรึกษา รวมถึงเข้าไปช่วยดำเนินงานด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลขององค์กรทั้งระบบ หรือบางส่วน ขึ้นอยู่กับความต้องการขององค์กร

HR Audit & HR Master Plan
สำรวจ และวิเคราะห์ปัญหาองค์กรด้านบุคลากร และระบบการบริหารงานบุคคล เพื่อกำหนดแนวทางปรับปรุง รวมถึงกำหนดแผนกลยุทธ์ HR เพื่อองค์กรบรรลุเป้าหมายที่กำหนด

Organization Design & Job Analysis
ตรวจประเมินโครงสร้างองค์กร รวมถึงวิเคราะหงานในองค์กร เพื่อออกแบบโครงสร้างองค์กร และตำแหน่งงานในองค์กร เพื่อให้สอดคล้องกับแผนธุรกิจ หรือทิศทางการดำเนินงานขององค์กร

Workforce Planning
ตรวจประเมิน ,วิเคราะห์อัตรากำลังคนในปัจจุบัน เพื่อกำหนดแผนอัตรากำลังคนที่เหมาะสม สอดคล้องกับทิศทางการดำเนินงานขององค์กรในระยะสั้น และระยะยาว

Strategic Performance Management
ออกแบบระบบการบริหารการปฏิบัติงาน (Performance Management) เพื่อให้องค์กรมีระบบการประเมินผลการปฏิบัติงานที่ดี ทั้งนี้รวมถึงการกำหนด KPIs เป้าหมายของพนักงานให้สอดคล้องกับเป้าหมายขององค์กร

Salary Structure Design
วิเคราะห์งาน ,ประเมินค่างาน ,สำรวจค่าตอบแทน และออกแบบโครงสร้างเงินเดือน รวมถึงกำหนดนโยบายการบริหารค่าตอบแทนต่างๆ เพื่อนำไปใช้ให้สอดคล้องกับความเป็นธรรมภายใน การแข่งขันของตลาดแรงงาน และความสามารถในการจ่ายขององค์กร

Employee Engagement
สำรวจความผูกพันพนักงาน ทั้งนี้เพื่อแสดงผลการสำรวจในภาพรวม และภาพย่อย เพื่อจัดกลุ่มปัญหา และกำหนดแนวทาง แผนการสร้างความผูกพันพนักงานต่อไป

Leadership Development
ประเมินศักยภาพรายบุคคล รวมถึงออกแบบแนวทาง/แผนการพัฒนาผู้บริหาร ผู้จัดการ อย่างเป็นระบบ มีการติดตามพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีทัศนคติ และความสามารถรองรับการเติบโตขององค์กร

Effective Talent acquisition
& Onboard Program
ออกแบบการสรรหา คัดเลือก และการว่าจ้างบุคลากร ทั้งนี้เพื่อลดระยะเวลาในการสรรหา ออกแบบเครื่องมือการคัดเลือกให้มีความเหมาะสมในแต่ละกลุ่มตำแหน่งงาน และเพิ่มความผูกพันของพนักงานใหม่ ลดอัตราการลาออก หรือไม่ผ่านงานในช่วงทดลองงาน อีกทั้งออกแบบการว่าจ้างให้ถูกต้องตามกฎหมาย

Career Development & Succession Plan
ทบทวนโครงสร้างระดับตำแหน่ง และกำหนดแนวทาง หลักเกณฑ์ความก้าวหน้าสายอาชีพของพนักงานแต่ละกลุ่มงาน. รวมถึงกำหนดหลักเกณฑ์ และจัดทำแผนผู้สืบทอดตำแหน่ง เพื่อสร้างความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจ

Core Values
กำหนดค่านิยมองค์กร ประเมินสภาพปัจจุบันขององค์กร และกำหนดแนวทาง แผนงานการสร้างค่านิยมองค์กร

Talent Management
กำหนดแนวทางการบริหารพนักงานที่มีศักยภาพสูง แผนการพัฒนา รวมถึงแนวทางการบริหารจัดการพนักงานที่มีผลงานต่ำ (Low Performer)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้